ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 121 คน )
เพศ
ชาย
46.15%
หญิง
53.85%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.75%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
34.13%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.56%
อื่นๆ
18.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.75%
พอใจมาก
24.87%
ปานกลาง
17.99%
พอใจน้อย
17.46%
พอใจน้อยที่สุด
16.93%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
28.49%
ปานกลาง
18.02%
พอใจน้อย
17.44%
พอใจน้อยที่สุด
15.12%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.14%
พอใจมาก
25.71%
ปานกลาง
19.43%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
16.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.57%
พอใจมาก
29.29%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.03%
พอใจมาก
28.81%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
16.10%
พอใจน้อยที่สุด
12.71%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.23%
พอใจมาก
30.84%
ปานกลาง
17.76%
พอใจน้อย
14.02%
พอใจน้อยที่สุด
12.15%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
25.23%
พอใจมาก
34.58%
ปานกลาง
14.95%
พอใจน้อย
12.15%
พอใจน้อยที่สุด
13.08%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.09%
พอใจมาก
31.82%
ปานกลาง
24.55%
พอใจน้อย
11.82%
พอใจน้อยที่สุด
12.73%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
21.24%
พอใจมาก
27.43%
ปานกลาง
23.01%
พอใจน้อย
14.16%
พอใจน้อยที่สุด
14.16%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
24.30%
พอใจมาก
23.36%
ปานกลาง
23.36%
พอใจน้อย
16.82%
พอใจน้อยที่สุด
12.15%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
22.68%
พอใจมาก
28.87%
ปานกลาง
20.62%
พอใจน้อย
14.43%
พอใจน้อยที่สุด
13.40%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
22.66%
พอใจมาก
25.78%
ปานกลาง
23.44%
พอใจน้อย
14.84%
พอใจน้อยที่สุด
13.28%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
24.30%
พอใจมาก
27.10%
ปานกลาง
25.23%
พอใจน้อย
12.15%
พอใจน้อยที่สุด
11.21%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
22.55%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
27.45%
พอใจน้อย
13.73%
พอใจน้อยที่สุด
12.75%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
19.66%
พอใจมาก
25.64%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
17.09%
พอใจน้อยที่สุด
14.53%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
24.11%
พอใจมาก
23.21%
ปานกลาง
24.11%
พอใจน้อย
15.18%
พอใจน้อยที่สุด
13.39%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ ดีมากๆ ไม่มีที่จอดรถ ปรับปรุงระบบโทรศัพท์ ที่จอดรถน้อยไป ไม่มีต้นไม้ ไม่มีที่ร่มสำหรับจอดรถผู้ที่มาติดต่อ เพิ่มสถานที่รองรับผู้บริการ พึงพอใจมาก - เป็นกำลังในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ พอใจมากครับ ควรจะมีโรงจอดรถสำหรับรองรับประชาชนที่มาติดต่อราชการให้มากกว่านี้ ดีมาก ควรจัดแบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นระเบียบและทันสมัยมากขึ้น - - จัดสถานที่จอดรถให้เป็นสัดส่วน​ มีพื้นที่ต้นไม้ให้ร่มรื่นมากกว่านี้ ซ่อมแซมห้องน้ำใหม่ ให้มันดีขึ้นกว่านี้ - อยากให้ทำโครงการแบบนี้เรื่อยๆค่ะมีประโยชน์มากสำหรับผู้รับการอบรม - ไม่มี สถานที่แคบ ที่นั่งรอ มีน้อยและร้อนเพราะให้รอด้านนอก อยากให้มีน้ำดื่มไว้บริการด้วย อยากให้มีจอดรถที่มีหลังคาบังแดด สถานที่แคบไปหน่อย สถานที่คับแคบไปหน่อย - - สภาพแวดล้อมปรับปรุงนิดหน่อย สถานที่จอดรถ