ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 121 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
34.13%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
ดีมากๆ
ไม่มีที่จอดรถ
ปรับปรุงระบบโทรศัพท์
ที่จอดรถน้อยไป
ไม่มีต้นไม้ ไม่มีที่ร่มสำหรับจอดรถผู้ที่มาติดต่อ
เพิ่มสถานที่รองรับผู้บริการ
พึงพอใจมาก
-
เป็นกำลังในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ
พอใจมากครับ
ควรจะมีโรงจอดรถสำหรับรองรับประชาชนที่มาติดต่อราชการให้มากกว่านี้
ดีมาก
ควรจัดแบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นระเบียบและทันสมัยมากขึ้น
-
-
จัดสถานที่จอดรถให้เป็นสัดส่วน มีพื้นที่ต้นไม้ให้ร่มรื่นมากกว่านี้
ซ่อมแซมห้องน้ำใหม่ ให้มันดีขึ้นกว่านี้
-
อยากให้ทำโครงการแบบนี้เรื่อยๆค่ะมีประโยชน์มากสำหรับผู้รับการอบรม
-
ไม่มี
สถานที่แคบ
ที่นั่งรอ มีน้อยและร้อนเพราะให้รอด้านนอก
อยากให้มีน้ำดื่มไว้บริการด้วย
อยากให้มีจอดรถที่มีหลังคาบังแดด
สถานที่แคบไปหน่อย
สถานที่คับแคบไปหน่อย
-
-
สภาพแวดล้อมปรับปรุงนิดหน่อย
สถานที่จอดรถ