ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 81 คน )
เพศ
ชาย
58.33%
หญิง
41.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.30%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.52%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.73%
อื่นๆ
20.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.91%
ปานกลาง
20.91%
พอใจน้อย
19.09%
พอใจน้อยที่สุด
19.09%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.30%
พอใจมาก
17.59%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.98%
พอใจมาก
19.78%
ปานกลาง
20.88%
พอใจน้อย
18.68%
พอใจน้อยที่สุด
18.68%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.75%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
16.98%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.39%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
17.07%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี - -